Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

NHÀ PHỐ THEO PHONG CÁCH NHÀ VÔ ƯU

Nhà phố phong cách Hiện đại 3 tầng



Cải tạo Nhà phố phong cách Hiện đại 4 tầng



Nhà phố phong cách Hiện đại 5 tầng



Nhà phố phong cách Hiện đại 2 tầng
 Ngôi nhà phố này được thiết kế cho gia chủ thuộc cung Đoài mệnh Kim. Do đó, nhìn từ bên ngoài từ hình khối, đường nét, màu sắc kiến trúc đều được thiết kế sao cho phù hợp tuổi của gia chủ.
       Biệt thự được phối hợp bằng 2 màu chủ đạo là màu ghi sẫm và trắng. Màu trắng thể hiện cho hành Kim, màu ghi sẫm thể hiện cho hành Thủy. Đó là 2 hành tương sinh trong ngũ hành là Kim sinh Thủy mà Kim là mệnh của gia chủ. 
       Về hình khối, nó được thiết kế trang trí bởi các mảng hình khối đặc vuông và các mảng tường kính trong suốt tạo nên sự tương phản và rất hiện đại, hình vuông thể hiện cho hành Thổ chắc chắn. Chúng ta thấy cả hình khối và màu sắc được kết hợp là các hành tương sinh của gia chủ (Thổ sinh Kim, Kim sinh thủy).
      Với những hình khối, đường nét, được thiết kế nghiêm luật theo tỷ lệ vàng, màu sắc được phối kết một cách hài hòa, tạo nên sự hòa hợp giữa kiến trúc hiện đại và phong thủy.
      Ngôi nhà toát lên với màu sắc sang trọng, trang nhã với phong cách kiến trúc Hiện đại. Đây là một sự kết hợp hài hòa giữa việc thiết kế theo khoa học kiến trúc hiện đại và thiết kế theo phong thủy.





                                               Nhà phố phong cách Đông dương 5 tầng






Nhà phố phong cách Đông dương 4 tầng

Nhà phố phong cách Đông dương 5 tầng











1 nhận xét :