Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

CÁCH PHỐI MÀU CHO NHÀ BIỆT THỰ THEO PHONG THỦY

      Phối màu cho biệt thự Cung Càn Mệnh Kim
      Ngôi biệt thự này được thiết kế cho gia chủ thuộc cung Càn mệnh Kim. Do đó, nhìn từ bên ngoài từ hình khối, đường nét, màu sắc kiến trúc đều được thiết kế sao cho phù hợp tuổi của gia chủ.
     Biệt thự được phối hợp bằng 3 màu chủ đạo là vàng, trắng và tím than. Màu vàng thể hiện cho hành Thổ, màu trắng thể hiện cho hành Kim, màu tím than thể hiện cho hành Thủy. Đó là 3 hành tương sinh trong ngũ hành là Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy mà Kim ở giữa là mệnh của gia chủ. 
      Về hình khối, nó được thiết kế trang trí bởi các hình vuông và cuốn vòm làm chủ đạo, hình vuông thể hiện cho hành Thổ chắc chắn, hình vòm cong thể hiện cho hành Kim của gia chủ. Trong đó Thổ sinh Kim lại là 2 hành tương sinh với nhau.
      Với những hình khối, đường nét, được thiết kế nghiêm luật theo tỷ lệ vàng, màu sắc được phối kết một cách hài hòa, tạo nên sự hòa hợp giữa kiến trúc hiện đại và phong thủy.
      Ngôi biệt thự toát lên với màu sắc sang trọng, trang nhã với phong cách kiến trúc Pháp. Đây là một sự kết hợp hài hòa giữa việc thiết kế theo khoa học kiến trúc hiện đại và thiết kế theo phong thủy.
PHỐI CẢNH TỔNG THỂ

PHỐI CẢNH GÓC

MẶT ĐỨNG
MẶT BÊN


Phối màu cho biệt thự Mệnh Hỏa
      Ngôi biệt thự này được thiết kế có màu sắc dành cho gia chủ mang mệnh Hỏa. Nó được lấy ý tưởng từ màu sắc của hoa sen hồng. Ngôi biệt thự có hai màu chủ đạo là màu hồng cánh sen và màu xanh lá sen. Trong đó màu hồng thể hiện cho hành Hỏa, màu xanh thể hiện cho hành Mộc, đó là 2 hành tương sinh với nhau Mộc sinh Hỏa mà Hỏa là mệnh của gia chủ. 
      Sự phối hợp 2 màu hồng và xanh theo gam màu của hoa sen hồng là một sự kết hợp khéo giữa màu của tự nhiên vào trong kiến trúc. Ngôi biết thự đã thể hiện được màu sắc theo mệnh của gia chủ, và hoa sen là quốc hoa của Việt Nam nó làm nên cho ngôi biệt thự một sắc màu dân tộc. 

PHỐI CẢNH GÓC

MẶT BÊN

MẶT ĐỨNG

PHỐI CẢNH GÓC

PHỐI CẢNH GÓC

QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT

Phối màu cho biệt thự Mệnh Mộc
     Ngôi biệt thự này được thiết kế có màu sắc dành cho gia chủ mang mệnh Mộc. Nó được lấy ý tưởng từ màu sắc của bông hoa hồng. Ngôi biệt thự có hai màu chủ đạo là màu đỏ cánh hoa và màu xanh của lá. Trong đó màu đỏ thể hiện cho hành Hỏa, màu xanh thể hiện cho hành Mộc, đó là 2 hành tương sinh với nhau Mộc sinh Hỏa mà Mộc là mệnh của gia chủ. 
      Sự phối hợp 2 màu đỏ và xanh theo gam màu của bông hoa hồng là một sự kết hợp khéo giữa màu của tự nhiên vào trong kiến trúc. Ngôi biết thự đã thể hiện được màu sắc theo mệnh của gia chủ, và hoa hồng là thể hiện cho tình yêu đôi lứa nó làm nên cho ngôi biệt thự một sắc màu tự nhiên, sắc màu lãng mạn của tình yêu. 
PHỐI CẢNH TỔNG THỂ

PHỐI CẢNH GÓC

MẶT BÊN

MẶT ĐỨNG

PHỐI CẢNH GÓC

HOA HỒNG

5 nhận xét :

  1. Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam chuyên cung cấp:

    Các loại máy văn phòng: máy in, máy photocopy...

    Linh kiện, vật tư thay thế: trống máy photo canon, lô ép máy photo ricoh, cụm sấy máy photo xerox, lô sấy máy photo sharp, mực photo canon....

    Dịch vụ sửa chữa, đổ mực, cho thuê máy photocopy giá rẻ

    Với những gì chúng tôi có chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam

    Đ/c: 56, ngõ 34, Hoàng Cầu - Hà Nội

    Website: atvietnam.net

    Tel: 0948.086.088

    Email: atvietnam02@gmail.com


    Trả lờiXóa
  2. Bên anh có thiết kế spa không, nếu có thì trả lời em nhé. Mà thiết kế spa giá rẻ không anh ?

    Trả lờiXóa